[Thông cáo báo chí] Mitsubishi Electric Trở Thành Thương Hiệu Tài Trợ Mới Của AFF Mitsubishi Electric Cup 2022

[Thông cáo báo chí] Mitsubishi Electric Trở Thành Thương Hiệu Tài Trợ Mới Của AFF Mitsubishi Electric Cup 2022


>>> For English, please click here

Hà Nội, ngày 23 tháng 5 năm 2022 – Hôm nay, Liên Đoàn Bóng Đá Đông Nam Á (AFF) đã chính thức công bố một giai đoạn mới đầy hứng khởi của giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á rằng công ty hàng đầu thế giới về sản xuất thiết bị điện – điện tử Mitsubishi Electric trở thành thương hiệu tài trợ mới cho giải đấu hàng đầu  này.

Dự kiến sẽ khởi tranh vào tháng 12 năm nay, giải bóng đá lớn nhất và danh giá nhất khu vực Đông Nam Á lần thứ 14 từ bây giờ sẽ chính thức mang tên AFF Mitsubishi Electric Cup 2022. Được kết nối bởi công ty SPORTFIVE – đối tác độc quyền về thương mại và truyền thông của AFF và hỗ trợ từ công ty Dentsu, thỏa thuận mang tính bước ngoặt này được quyết định dựa trên thành công của Mitsubishi Electric trong vai trò nhà tài trợ cho giải đấu gần đây nhất được tổ chức hai năm một lần (cuối năm 2021), đây cũng là cột mốc quan trọng của Mitsubishi Electric trong vai trò nhà tài trợ chính của giải đấu.

Tập đoàn Mitsubishi Electric và Liên đoàn bóng đá AFF ký kết thỏa thuận tài trợ thương hiệu giải đấu AFF Mitsubishi Electric Cup 2022

Kể từ khi được thành lập năm 1921, Mitsubishi Electric luôn đi đầu trong lĩnh vực sáng chế công nghệ và cải tiến sản phẩm của Nhật Bản, đồng thời không ngừng tạo ra hàng loạt các công nghệ mới “đầu tiên” mang tính đột phá trong các lĩnh vực kinh doanh của tập đoàn trên toàn thế giới. Với hơn 50 năm kinh nghiệm, tập đoàn Mitsubishi Electric đã và đang tiếp tục cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đáng tin cậy, có tính năng tốt cho nhiều gia đình, doanh nghiệp và các ngành công nghiệp tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Các đại biểu đại diện AFF, Mitsubishi Electric và SPORTFIVE (từ trái qua) tại buổi lễ 

Với khẩu hiệu “Cùng Nhau, Chúng Ta Xây Dựng Thế Giới Tốt Đẹp Hơn” (Together, we can build better), việc trở thành nhà tài trợchính của giải AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 là một bước tiến lớn của Mitsubishi Electric nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các cầu thủ, người hâm mộ và toàn thể các đối tác liên quan, cùng nâng cao tinh thần đoàn kết hướng tới một sự kiện thành công và đóng góp cho sự phát triển chung của khu vực. Ngoài ra, với vai trò một tập đoàn sản xuất thiết bị điện đa dạng, Mitsubishi Electric có mục tiêu mở rộng hoạt động doanh nghiệp tại Đông Nam Á – khu vực đang trên đà phát triển nhanh chóng, cũng như đóng góp vào sự phát triển chung của khu vực bằng cách cung cấp đa dạng các sản phẩm, dịch vụ và công nghệ.Trong vai trò của nhà tài trợ chính, Mitsubishi Electric sẽ có quyền xuất hiện trong tên của giải đấu và sử dụng các hình ảnh, thông tin của giải đấu trên các phương tiện truyền thông quảng cáo. Nhà tài trợ chính cũng sẽ được hưởng lợi từ việc được xuất hiện rộng khắp trong khu vực – thông qua các kênh truyền thông chính thức của giải đấu, các kênh kỹ thuật số, quảng cáo trên truyền hình, các bảng quảng cáo cỡ lớn và các sản phẩm của thương hiệu sẽ được đặt ở các sân vận động tổ chức giải đấu. Ngoài ra, Mitsubishi Electric cũng sẽ giữ vai trò nhà tài trợ cho Giải Cầu Thủ Xuất Sắc Nhất Giải cũng như các hoạt động kỹ thuật số và trên sân như Chương Trình Hộ Tống Cầu Thủ (Player Escort) và chương trình Trophy Tour.

Đại diện tập đoàn Mitsubishi Electric tham dự buổi lễ

Ông Kunihiko Seki, Giám Đốc Điều Hành kiêm Trưởng Đại Diện khu vực Châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn Mitsubishi Electric, cho biết: “Thế giới đang mở cửa trở lại sau hai năm khó khăn, chúng tôi vô cùng vui mừng khi trở thành nhà tài trợ chính của Giải Bóng Đá Vô Địch Đông Nam Á và hỗ trợ Liên Đoàn Bóng Đá Đông Nam Á đưa giải đấu đặc biệt này lên một tầm cao mới. Trong hơn 50 năm qua, Mitsubishi Electric đã cung cấp đa dạng các sản phẩm, từ điện gia dụng cho tới các thiết bị công nghiệp và thương mại,  tại Châu Á Thái Bình Dương. Hôm nay, chúng tôi tiếp tục nỗ lực hướng tới mục tiêu đóng góp cho cộng đồng bằng cách hiện thực hóa một môi trường toàn cầu bền vững. Chúng tôi mong muốn sẽ đồng hành cùng Liên Đoàn Bóng Đá Đông Nam Á xây dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Chúng tôi hy vọng có thể đem lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa thông qua hợp đồng tài trợ này”.

Ông Kunihiko Seki, Giám Đốc Điều Hành kiêm Trưởng Đại Diện khu vực Châu Á Thái Bình Dương của tập đoàn Mitsubishi Electric

Chủ tịch AFF, Trung Tướng Khiev Sameth, phát biểu: “Tôi vô cùng vui mừng khi được chào đón Mitsubishi Electric đồng hành với chúng tôi với tư cách là nhà tài trợ mới. Giải Vô Địch Bóng Đá Đông Nam Á đã bước sang mùa thứ 14, chúng tôi cần tiếp tục đổi mới và có sự đột phá để vượt qua những thử thách trong tương lai. Mục tiêu thúc đẩy phát triển và định hình nền bóng đá khu vực trong tương lai – thông qua nền tảng của Giải Bóng Đá Vô Địch Đông Nam Á – chính là sứ mệnh quan trọng nhất của Mitsubishi Electric.Mối quan hệ hợp tác mang tính bước ngoặt này đánh dấu một kỷ nguyên mới của giải đấu AFF Mitsubishi Electric Cup và tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ cùng nhau đưa giải đấu lên một tầm cao mới cũng như nâng tầm bóng đá khu vực”.

Chủ tịch AFF, Trung Tướng Khiev Sameth

Ông Malcolm Thorpe, Giám Đốc Điều Hành khu vực Đông Nam Á, công ty SPORTFIVE, cho biết: “ Chúng tôi muốn bày tỏ sự cảm kích tới tập đoàn Mitsubishi Electric vì đã đóng góp vào giải đấu lớn nhất khu vực với vai trò nhà tài trợ mới. Mối quan hệ hợp tác mới này đem đến một cơ hội tuyệt vời để cùng hướng tới mục tiêu chung của chúng ta là phát triển bền vững bóng đá khu vực Đông Nam Á và mở ra một tương lai đầy hứng khởi cho giải đấu. Trong mùa giải năm 2020 – Thái Lan đã giành ngôi vô địch tại Giải Bóng Đá Vô Địch Đông Nam Á lần thứ 6 sau khi chiến thắng Indonesia ở trận chung kết – lập kỷ lục với hơn 260 triệu người theo dõi trên truyền hình, hơn 657 triệu lượt theo dõi trên mạng xã hội và tổng cộng hơn 2 triệu lượt truy cập. Chúng tôi tin rằng mùa giải đấu tiên của AFF Mitsubishi Electric Cup vào cuối năm nay sẽ phát triển hơn nữa với thể thức thi đấu lượt đi và lượt về đầy đủ”.

Ông Malcolm Thorpe, Giám Đốc Điều Hành khu vực Đông Nam Á, công ty SPORTFIVE

Kể từ khi cuộc thi bắt đầu vào năm 1996, chức vô địch AFF luôn có ý nghĩa to lớn đối với hàng triệu người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á. Bất chấp tác động và sự gián đoạn do đại dịch gây ra, giải đấu năm 2020 vẫn tiếp tục thu hút những người ủng hộ cuồng nhiệt và lượng người xem khổng lồ quanh khu vực như hình dưới đây.

(nguồn: https://beyond-the-match.com)

###

Giới Thiệu về AFF Mitsubishi Electric Cup 2022

Giải đấu AFF Mitsubishi Electric Cup 2022 là giải bóng đá được tổ chức bởi Liên Đoàn Bóng Đá Đông Nam Á (AFF). Được tổ chức lần đầu vào năm 1996, giải đấu tập trung những đội bóng quốc gia hạng “A” trong khu vực Đông Nam Á và được xếp hạng kỷ lục tỷ suất người xem truyền hình. Năm 2022, mùa giải thứ 14 sẽ tiếp tục được tổ chức theo hình thức 10 đội đủ điều kiện sẽ được chia ra làm hai bảng năm và thi đấu vòngtròn để tính điểm, mỗi đội thi đấu bốn trận. Thể lệ vòng đá loại trực tiếp không thay đổi, trận bán kết và chung kết thi đấu thể thức lượt đi và lượt về. www.affmitsubishielectriccup.com

Giới thiệu về tập đoàn Mitsubishi Electric

Với hơn 100 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm tin cậy, chất lượng cao, tập đoàn Mitsubishi Electric được công nhận là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất, quảng bá và kinh doanh các thiết bị điên và điện tử được sử dụng trong lĩnh vực xử lý thông tin và truyền thông, phát triển không gian và truyền thông vệ tinh, điện tử gia dụng, công nghệ thông tin, năng lượng, thiết bị vận tải và xây dựng.Mitsubishi Electric khiến cuộc sống xã hội tốt đẹp hơn bằng công nghệ mới theo tinh thần “ Thay đổi để tốt hơn”. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập www.MitsubishiElectric.com

Giới Thiệu Liên Đoàn Bóng Đá Đông Nam Á (AFF)

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bao gồm 12 thành viên. Mục tiêu chính của Liên Đoàn bao gồm phát triển bóng đá tại khu vực Đông Nam Á qua các hoạt động, các khóa học và các giải đấu, tiếp tục phát triển Giải AFF Mitsubishi Electric Cup thành giải đấu bóng đá hàng đầu Châu Á, đồng thời thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ chặt chẽ giữa các thành viên trong khu vực Đông Nam Á và các liên đoàn bóng đá khác trong khu vực Châu Á. www.aseanfootball.org

Giới Thiệu về SPORTFIVE

SPORTFIVE dùng sức mạnh từ tình yêu mạnh liệt đối với thể thao để kiến tạo và hiện thực hóa những mối quan hệ hợp tác tiên phong trong thể thao. Bằng cách cung cấp các giải pháp thương mại đáng tin cậy, dịch vụ trọn gói và tạo ra những giá trị dài hạn cho các đối tác trong thể thao, SPORTFIVE kết nối các thương hiệu, chủ sở hữu bản quyền, các nền tảng truyền thông và người hâm mộ bằng cách tận dụng mạng lưới toàn cầu kết hợp với kinh nghiệm tích lũy trong nhiều thập kỷ và tinh thần cầu thị. Là công ty hàng đầu, lấy khách hàng làm trung tâm và nòng cốt là lượng dữ liệu tình báo khổng lồ, SPORTFIVE luôn đem lại những bước tiến trong tương lai cho các mối quan hệ hợp tác trong thể thao thông qua các giảm pháp kỹ thuật số cải tiến và từ đó hướng tới mục tiêu trở thành đối tác hàng đầu và đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực thể thao. SPORTFIVE hoạt động như một công ty kinh doanh trong lĩnh vực thể thao quốc tế với tư duy toàn cầu cùng mạng lưới hơn 1,200 chuyên gia bản địa tại 15 quốc gia trên toàn thế giới,hoạt động trong lĩnh vực bóng đá, gôn, thể thao điện tử, ô tô thể thao, bóng ném, quần vợt, bóng bầu dục Mỹ, bóng rổ, khúc côn cầu trên băng, các sự kiện thể thao phức hợp và nhiều hơn thế. Để biết them chi tiết, vui lòng truy cập trang web hoặc Linkedln của SPORTFIVE.