Sự kiện

Mitsubishi Electric Nâng Cao Dịch Vụ Bảo Hành Cho Khách Hàng Toàn Quốc

>>> For English please click here

Quý khách có thể tra cứu chính sách bảo hành các thiết bị gia dụng chính hãng từ Mitsubishi Electric Việt Nam tại đây.

Với mục tiêu đồng bộ hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi mua hàng, ngày 15 - 18/12/2020, Mitsubishi Electric Việt Nam (MEVN) đã tổ chức thành công buổi tập huấn chuyên môn kỹ thuật về các thiết bị gia dụng cho tất cả 21 trạm bảo hành khu vực miền Đông tại trụ sở văn phòng chính ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những hoạt động thường niên được Mitsubishi Electric chú trọng nhằm nâng cao dịch vụ hậu mãi.

Mitsubishi Electric là một trong những thương hiệu dẫn đầu thế giới về sản xuất, kinh doanh các hệ thống và sản phẩm điện - điện tử, đóng góp vào sự phát triển bền vững của xã hội nhờ vào các công nghệ xanh. Sản phẩm của Mitsubishi Electric nổi tiếng nhờ đặc tính bền bỉ, chất lượng cao qua nhiều thập kỷ. Nhằm tối ưu thời gian sử dụng sản phẩm cũng như giải quyết kịp thời các sự cố ngoài mong muốn, Mitsubishi Electric đã ủy quyền cho 77 trạm bảo hành trên toàn quốc thực hiện chăm sóc khách hàng tại từng địa phương.

Chương trình tập huấn kỹ thuật sản phẩm Mitsubishi Electric

Theo đó, tại buổi tập huấn, đội ngũ kỹ sư của Mitsubishi Electric Việt Nam đã cập nhật tính năng kỹ thuật các sản phẩm, mẫu mã mới của công ty cùng cách thức lắp đặt và vận hành hiệu quả. Đồng thời, đội ngũ kỹ sư của Mitsubishi Electric Việt Nam cũng phổ biến lại nội dung những khóa tập huấn trước nhằm củng cố kiến thức và kỹ năng chuyên môn cho tất cả các thành viên tham dự. Buổi tập huấn đảm bảo giúp các kỹ thuật viên trạm bảo hành nắm chắc và nâng cao tay nghề chuyên môn.

 

Các kỹ sư của Mitsubishi Electric hướng dẫn tại buổi tập huấn

Các thành viên tham gia sôi nổi, cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm, khó khăn trong quá trình thi công lắp đặt, sửa chữa. Đây là cơ hội để Mitsubishi Electric gắn kết, thể hiện tinh thần hợp tác bền vững với các đối tác của mình.

Hoạt động trao đổi tại buổi tập huấn

Các sản phẩm gia dụng của MEVN bao gồm: Điều hòa không khí, tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió, máy sấy tay, máy hút ẩm…

Tính đến nay, Công ty có 77 trạm bảo hành ủy quyền trên toàn quốc, giúp công ty tiếp cận chăm sóc khách hàng ở mọi miền Việt Nam. Sự kiện đào tạo kỹ thuật lần này được tổ chức trên 4 khu vực, bao gồm: khu vực miền Bắc, miền Trung, miền Đông và khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Thời gian tổ chức được sắp xếp phù hợp với từng địa phương và khu vực. Các trạm bảo hành là cầu nối giữa Mitsubishi Electric và khách hàng, giúp tăng cường chất lượng dịch vụ bảo hành và sự hài lòng cho người sử dụng. Ngoài ra, đây cũng là địa điểm phân phối tất cả các thiết bị linh kiện sản phẩm gia dụng chính hãng của Mitsubishi Electric, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận khi có nhu cầu. Tham khảo giá linh kiện của Mitsubishi Electric tại đây.

Để tra cứu trạm bảo hành gần bạn nhất, vui lòng xem tại đây.

Để được hỗ trợ nhanh chóng, vui lòng liên hệ hotline: 1800 585 833 (miễn phí cuộc gọi) hoặc gửi email tới địa chỉ service@mevn.com.vn.

Nâng cao dịch vụ bảo hành, luôn hỗ trợ khách hàng kịp thời trước, trong và sau khi mua hàng là định hướng xuyên suốt, lâu dài của tập đoàn Mitsubishi Electric. Trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác hậu mãi để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, nhằm hướng đến sự phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.